THÔNG BÁO: Xin chúc mừng Đinh An Vừa thử vận may Random LQ 19K nhận được tài khoản sở hữu 110 Tướng và 205 Trang Phục NẠP THẺ NẾU NẠP THẺ XONG NHƯNG THẤY LÂU DUYỆT THÌ LIÊN HỆ VỚI FB ADMIN HOẶC HOTLINE: 0827.523.543 ĐỂ ĐƯỢC DUYỆT NHANH. XIN CÁM ƠN !
TQ 97 Gaming Tin tức game thủ HD Bảo mật ZALO: 0827.523.543

TIN TỨC

Top 5 địa điểm vui chơi giải trí buổi tối nhộn nhịp nhất Tây Ninh
Đến Tây Ninh tham quan du lịch ngoài việc tham quan những điểm du lịch nổi tiếng vào ban ngày thì ban đêm Tây Ninh cũng có nhiều điểm vui chơi ăn uống đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm. Cùng Shop Nick CF LQ giá rẻ Tây Ninh điểm qua Top 5 địa điểm vui chơi giải trí buổi tối nhộn nhịp nhất Tây Ninh nhé.
1. TTTM Vincom Tây Ninh



Trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất Tây Ninh hiện nay. Đây là điểm tham quan, check-in thu hút giới trẻ Tây Ninh. Khu phức hợp Vincom Tây Ninh có nhiều tiện ích cho bạn lựa chọn như mua sắm thời trang, ăn uống, vui chơi giải trí.
Địa chỉ: 444 Đường 30/4, KP1, Phường 3, TP.Tây Ninh

2. Chợ đêm Công viên Thị xã Hoà Thành


 



Cứ tầm 16 giờ trở đi, chợ ăn đêm nằm cạnh công viên thị xã Hoà Thành, trên tuyến đường Phạm Văn Đồng trở nên ồn ào, náo nhiệt. Tại đây có trên 40 gian hàng ẩm thực phục vụ du khách phương xa và địa phương hàng ngày. 
Địa chỉ: 194 Hùng Vương, P.Long Hoa, Thị xã Hoà Thành, Tây Ninh

3. Shop Acc CF, Liên Quân Uy Tín, Giá rẻ Tây Ninh: MuaBanAcc365.Com
Shop nick CF đã hoạt động trên thì trường game thủ trên 4 năm, và đã được rất nhiều Youtuber, Streamer CF, LQ, Vlogger nổi tiếng quảng cáo, giới thiệu cho Shop như: TXT ( 1 anh chàng thuộc hàng gạo cội của Game thủ CFVN khi nhắc đến chế độ Zombie V4 ), Quang Brave ( 1 tượng đài của CFVN về chế độ C4 ( Đặt boom ) và còn là 1 tay súng cừ khôi ở những chế độ Sniper, Rife,... Với 1 phong cách bình luận hài hước anh đã có 1 lượng Fan rất đông đảo :((, Shady Crossfire ( 1 VĐV thi đấu chuyên nghiệp CFVN , anh đã dành được rất nhiều danh hiệu về cho đất nước Việt Nam trong màu áo của đội tuyển BOSS. CFVN, anh sở hữu cho mình khả năng TAP AK47 headshot cực đỉnh ), Pino NTK ( Anh cũng là 1 trong những thành viên trong ĐỘT KÍCH TV mà vẫn còn cháy với con Game Đột Kích đến thời điểm hiện tại, hiện tại anh vẫn ra video đều nhưng không đều hơn trước, vì anh đang là 1 thành viên của 1 đội tuyển PUBG chuyên nghiệp Refund Gaming .... Và còn rất rất nhiều người khác đứng ra đảm bảo uy tín cho Shop nick CF LQ uy tín giá rẻ nên anh em cứ yên tâm mà gd nhé, UY TÍN ON TOP KHÔNG PHẢI TRENDING !!!




Địa chỉ Shop nick CF, LQ uy tín giá rẻ : https://muabanacc365.com/

4 Rạp Chiếu Phim CGV Tây Ninh



Nằm trên tầng 4, Trung tâm thương mại Vincom, cụm rạp chiếu phim đẳng cấp của CGV Tây Ninh là cụm rạp chiếu phim hiện đại, lớn nhất tỉnh Tây Ninh. Đây là một trong những điểm thu hút rất nhiều giới trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Tây Ninh.

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom, 444 Đường 30/4, Phường 3, TP.Tây Ninh.

5 Siêu thị Coop Mart Tây Ninh




Coop Mart Tây Ninh có hệ thống siêu thị hầu hết các huyện thị và thành phố Tây Ninh. Coop Mart CMT8 nằm ngay trung tâm TP.Tây Ninh và là siêu thị có qui mô lớn nhất tỉnh, tầng 1 là kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, tầng 2 là ăn uống giải trí, trò chơi thiếu nhi. Nơi đây thu hút rất nhiều khách tham quan mua sắm tại Tây Ninh.

Địa chỉ: 576 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, TP.Tây Ninh
 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Source: Kênh Khám Phá Tây Ninh tổng hợp